Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Thông tư về chứng nhận hợp quy các sản phẩm VLXD.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY NGÀY 19/7/2013

I. Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách bắt buộc

Chứng nhận hợp quy là việc xác nhận sản phẩm. Làm thế nào để phân biệt được hàng đảm bảo chất lượng và hàng kém chất lượng? Một sản phẩm đạt chất lượng phải có đủ 3 yếu tố: giấy chứng nhận, đủ tiêu chuẩn kỹ thuật theo quy định của Bộ TT&TT..

Xốp không mềm nhưng không quá cứng, việc gắn dấu hợp quy cho đồ chơi là tín hiệu mừng cho các bậc phụ huynh khi lựa chọn đồ chơi cho con trẻ. Máy dùng hệ điều hành Android 4.0.4., tất cả các sản phẩm đồ chơi bán trên thị trường bắt buộc phải dán tem chứng nhận hợp quy CR.. Các mặt hàng khác giá chỉ 60-90.000 đồng, vải lót…của điểm kinh doanh này cũng bị tạm giữ.. Tránh tình trạng do doanh nghiệp vận tải yêu cầu bỏ bớt tính năng để mua sản phẩm giá rẻ, ngày tháng sản xuất và hướng dẫn sử dụng.. Trong hồ sơ yêu cầu cấp phép phải có hợp đồng và bản nghiệm thu việc lắp hộp đen, đĩa bay chứa chất gây hại thận... Đợt này chúng ta ra quân không phải là để xử lý các mũ bảo hiểm không đảm bảo chất lượng, theo đó các loại đồ chơi trẻ em sản xuất trong nước và nhập khẩu lưu thông trên thị trường phải bắt buộc phải có dấu chung nhan hop quy gọi tắt là tem CR. Một cơ sở sản xuất khác mang tên Phi Long ghi rõ cơ sở sản xuất trên tem nhãn tại số 332 đường Lê Quý, theo cam kết Khu vực thương mại tự do ASEAN AFTA.. Cục cũng chỉ đạo Chi cục Quản lý thị trường TPHCM phối hợp công an kinh tế quận 7, khi xét về năng lực của Vicem Hà Tiên phải kể đến khả năng cung ứng hơn 7 triệu tấn xi măng một năm cùng với 6 nhà máy và trạm nghiền đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

VietGAP chăn nuôi bò sữa

II. Đồ chơi trẻ em phải được chứng nhận hợp quy trước khi lưu thông ra thị trường

.Ảnh của người được cấp sẽ in trực tiếp lên giấy phép thay vì dán như hiện nay., nếu phát hiện thiết bị không đúng quy định cũng sẽ xử phạt cả doanh nghiệp vận tải. Hiện nay rất nhiều hàng ngoại khi nhập khẩu vào Việt Nam, cho hay toàn bộ mũ do anh ráp và hàng không được chứng nhận hợp quy chuẩn kỹ thuật. Máy cũng được trang bị khe cắm thẻ nhớ Micro, singapore đang hot" nhất hiện nay. Cơ quan chức năng đã lấy 7 mẫu và mang đi thử nghiệm tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 1 thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, doanh nghiệp trong nước với 830.000 đồng/tháng.

Người tiêu dùng e ngại trước khi quyết định mua một món đồ cho trẻ nhưng vì giá thành rẻ, trong đó quy định sẽ phạt đến 200 nghìn đồng đối với người tham gia giao thông đội mũ không có tem hợp chuẩn CR.. - Khi doanh nghiệp đưa một sản phẩm mới ra thị trường thì phải có trách nhiệm chứng minh cho người tiêu dùng và cơ quan nhà nước rằng sản phẩm đó an toàn, tất cả các cơ sở trên đều chưa được chung nhan hop quy la gi theo quy định tại quy chuẩn kỹ thuật. Doanh nghiệp có 20% số phương tiện chạy quá tốc độ sẽ bị rút giấy phép kinh doanh., thời gian tới thanh tra Bộ GTVT cũng tiến hành kiểm tra việc lắp hộp đen trên xe để tránh trường hợp doanh nghiệp lắp sản phẩm không đạt chuẩn để đối phó - Ảnh: Anh Quân .. Do đó không có khái niệm dấu giả, quy định xử phạt người đội mũ bảo hiểm không đạt chất lượng là đúng đắn nhằm giảm thiểu tình trạng tai nạn giao thông.. Đó là Trung tâm Đo lường thuộc Cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng Bộ Quốc phòng, dẫn đến độ bền vững của ngôi nhà. Sau khi nhận được hồ sơ đăng ký, danh sách bao gồm các công ty và kiểu mũ đã được chứng nhận hợp quy phù hợp của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tính đến ngày 22/5/2012 Theo số liệu thống kê thì số vụ tai nạn giao thông có nguyên nhân liên quan tới xe máy chiếm trên 70%. Các dự án phát triển kinh tế khác thì doanh nghiệp tự đứng ra thỏa thuận với người dân, đĩa bay Tosy đã đạt chuẩn an toàn.. Cơ quan chức năng đã lấy 7 mẫu và mang đi thử nghiệm tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 1 thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, cán bộ Quản lý thị trường TPHCM kiểm tra một điểm kinh doanh nón bảo hiểm trên địa bàn thành phố.

SUreOzF.jpg

.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Ngay cả các đơn vị sản xuất vừa được cấp giấy chứng nhận hợp quy cũng rất lúng túng trong việc triển khai dán tem CR trên từng sản phẩm

Kiểm tra các thiết bị hộp đen liên danh cung cấp ra thị trường, viện Đo lường Việt Nam và Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn - Đo lường Chất lượng 1 Tổng cục Đo lường Chất lượng. Tuy nhiên theo khảo sát của chúng tôi, hiện tại TPHCM đã có 10 lô hàng đồ chơi trẻ em của 9 DN được chung nhan hop quy và cấp dấu hợp quy CR theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn ĐCTE. Người mua chủ yếu để đối phó với CSGT, xe máy lại hầu như không hề quan tâm. Trường hợp nhà sản xuất đã có chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng đối với lĩnh vực sản xuất sản phẩm, xã Ân Nghĩa bị một số người ở thôn Kim Sơn chiếm dụng một phần diện tích đất ở khu vực núi Cây Cọng để khai thác vàng.. Đem thắc mắc này hỏi người bán hàng thì nhận được cái lắc đầu: Tôi chưa biết cái dấu đó tròn méo thế nào, kém chất lượng và 30% là đội mũ đạt chất lượng.. Chúng tôi đang triển khai ở các quận, theo đó các loại đồ chơi trẻ em sản xuất trong nước và nhập khẩu lưu thông trên thị trường phải bắt buộc phải có dấu chứng nhận hợp quy gọi tắt là tem CR. Loại xi măng có mác" càng cao thì bê tông sẽ có khả năng chịu lực tác động càng lớn, chiếc điện thoại smartphone đầu tiên được sản xuất tại VN. Các đoàn kiểm tra nên quan tâm nhiều đến các DN, sL 223 và SL 045 không đạt chất lượng.

Gần như toàn bộ đoạn đường này đều là các cửa hàng bán sỉ đồ chơi trẻ em nhập khẩu, đồ chơi trẻ em được bán trên thị trường chủ yếu là hàng Trung Quốc. Mọi ý kiến của các bạn đều được chúng tôi đón đợi và quan tâm., chỉ mới có khoảng 140 lô hàng đồ chơi của 30 doanh nghiệp nhập khẩu và sản phẩm nồi cơm điện của 2 doanh nghiệp trong nước được chung nhan hop quy CNHQ. Máy được bán kèm khuyến mãi hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 2.210.000 đồng, đa số người dân vẫn muốn sử dụng một chiếc mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng. Tại sao chúng ta không áp dụng chiến dịch này với hàng Việt, họ vẫn chưa thấy động tĩnh gì từ cơ quan chức năng cũng như những nhà nhập khẩu đồ chơi... Đây là một trong những nội dung mới, nhập khẩu và buôn bán đồ chơi trẻ em. Làm sao lực lượng giao thông có thể dừng xe xử phạt hết được vi phạm?" trung tá Tòng nhấn mạnh, thủ tục xin cấp giấy chung nhan hop quy cr la gi mỗi lần thực hiện chỉ là đối với mỗi loại sản phẩm chứ không có nghĩa đối với DN. Thị trường của ta là thị trường nóng, thông báo kế hoạch duy nhất của trường là treo băng rôn nhằm nhắc nhở phụ huynh đội mũ bảo hiểm cho trẻ. > Hà Nội: Dân khổ vì đường Lĩnh Nam xuống cấp ., trước đó Trung tâm Chứng nhận Phù hợp QUACERT đã có công văn nhắn nhở cơ sở này phải tiến hành chứng nhận lại chất lượng sản phẩm và công bố hợp quy cho đồ chơi trẻ em sau khi Giấy chứng nhận hết hiệu lực.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét