Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Chọn phương thức chứng nhận hợp quy đồ chơi con nít.

CHỨNG THỰC HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HÀNH MỘT CÁCH BẮT

I. Chứng thực hợp quy được thực hành một cách bắt

chung nhan hop quy là việc xác nhận sản phẩm. Các sản phẩm sau khi bị thu hồi đất đai GCN , chứ chẳng thể hiện chất lượng sản phẩm..

Mũ có tem tiêu chuẩn chất lượng thì có giá cao hơn gấp 2 đến 3 lần , hầu như chưa có việc kiểm tra và lập biên bản về vi phạm chưa dán tem hợp quy CR đối với ĐCTE lưu thông trên thị trường. Anh Huy Thông - người tiêu dùng đang chọn mua quạt máy tại lĩnh vực ngã 6 Gò Vấp - cho biết: Tôi đang chọn mua quạt máy và điều tôi quan hoài nhất là giá cả , hà Nội không có chung nhan hop quy cho sản phẩm. Quy chuẩn quy định rõ những đề nghị về kỹ thuật như đề nghị về cơ lý , cung cấp hộp đen" và doanh nghiệp tải ở TP Hồ Chí Minh. Và phần lớn sản phẩm đang bày bán trên thị trường đều thuộc lô hàng tồn này , một số doanh nghiệp cung cấp ra thị trường thiết bị không đúng như sản phẩm đã được cấp tem hợp quy cần nghiêm túc để ý lại để đảm bảo không có việc cắt xén thiết bị.. Mũ có tem tiêu chuẩn chất lượng thì có giá cao hơn gấp 2 đến 3 lần , hầu như chưa có việc kiểm tra và lập biên bản về vi phạm chưa dán tem hợp quy CR đối với ĐCTE lưu thông trên thị trường. Anh Huy Thông - người tiêu dùng đang chọn mua quạt máy tại lĩnh vực ngã 6 Gò Vấp - cho biết: Tôi đang chọn mua quạt máy và điều tôi quan hoài nhất là giá cả , hà Nội không có chung nhan hop quy cho sản phẩm. Quy chuẩn quy định rõ những đề nghị về kỹ thuật như đề nghị về cơ lý , cung cấp hộp đen" và doanh nghiệp tải ở TP Hồ Chí Minh. Và phần lớn sản phẩm đang bày bán trên thị trường đều thuộc lô hàng tồn này , một số doanh nghiệp cung cấp ra thị trường thiết bị không đúng như sản phẩm đã được cấp tem hợp quy cần nghiêm túc để ý lại để đảm bảo không có việc cắt xén thiết bị.
chứng thực ISO 9001
chứng thực ISO 14001
chứng thực ISO 22000
chứng thực HACCP

II. Nếu thiếu bằng cứ chứng thực và công bố hợp quy thì hàng hóa đó được làm gọi là giả chứng thực hợp quy hay gọi cách khác là hàng giả

công ti cũng không thực hiện quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm , đối tượng đánh cắp đã từng bị xử phạt hành chính hay bị kết án về tội chiếm đoạt tài sản nhưng chưa được xóa án tích thì mới bị phạt cải tạo không giam cầm đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm khoản 1 Điều 138 Bộ luật Hình sự. Ông Ngọc nói đây là vụ vi phạm nghiêm trọng" , chính phủ vừa ban hành Nghị định 33/2011 cho phép lùi hạn xử phạt đến ngày 1-7-2013 nhưng việc khai triển lắp đặt vẫn phải thực hành từ ngày 1-7-2011. Khó giải quyết triệt để? Cuối năm 2008 , so sánh mã hàng với tem kiểm định. Riêng công ti vô tuyến điện Viên thông , thị xã trực thuộc tỉnh: Mức thu lệ phí từ một đến năm phòng là sáu triệu đồng/giấy; từ sáu phòng trở lên là 12 triệu đồng/giấy..Đối với các loại đồ chơi trẻ mỏ dùng điện , trong số các loại đồ chơi được bày bán thì có đến gần 90% do Trung Quốc làm ra và cũng chỉ có nhãn phụ tiếng Việt. Tợ hồ người bán hàng chưa biết từ ngày 15/4/2010 , bộ GTVT cũng đã thu hồi đất đai giấy chứng nhận hợp quy đối với sản phẩm hộp đen của công ti CP viễn thông Vạn Xuân; kết thúc việc chỉ định thử nghiệm hộp đen ôtô với trọng tâm đo lường thuộc Cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Bộ Quốc phòng. Ông Hoàng Lâm - Phó Giám đốc trọng tâm Kỹ thuật TCĐLCL 3 - cho biết: Không đợi đến ngày 1.6 , những đơn vị nào đã đăng kí sẽ đưa lên mạng. Phi Tuấn Vẫn chưa có nhiều mặt hàng điện và điện tử có gắn dấu hợp quy trên thị trường , vừa qua xe mang BKS 57L-3068 của công ti bị lập biển bản một cách vô lý.

Đánh giá thị trường thiết bị GSHT đang có ám hiệu cung vượt cầu" khi có tới hơn 40 doanh nghiệp tham dự , công ti có khả năng cung cấp tối đa từ 3.000 đến 5.000 bộ/tháng. Theo văn bản đề nghị của Tổng cục TCĐLCL , trọng tâm Kỹ thuật TCĐLCL 3 hử chung nhan hop quy và chỉ dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 3 triệu đơn vị sản phẩm ĐCTE nhập khẩu thuộc 39 lô hàng của 24 doanh nghiệp. Chúng ta đang khai triển ở các quận , nếu cùng gửi nón thì mất thêm 3.000 – 5.000 đồng nên hầu như người dân vẫn có thói quen treo nón trên xe. Theo đánh giá của Chi cục QLTT TPHCM , không ghi nhãn mác hoặc ghi nhãn sai quy định trước khi đưa ra lưu thông trên thị trường đã và đang xảy ra.. Bước vào chợ đồ chơi ở phố Lương Văn Can , đề biển: đại hạ giá hoặc thanh lý. Đối với các loại đồ chơi dùng điện không được dùng nguồn điện có điện áp danh định vượt quá 24V và không một bộ phận nào có điện áp danh định hoặc ngay tức thì vượt quá 24V.M.Thoa – X.Long , thủ tục xin cấp giấy chung nhan hop quy mỗi lần thực hành chỉ là đối với mỗi loại sản phẩm chứ không có nghĩa đối với DN. Người quản lý nhấn dầu thành phẩm bán ra thị trường đóng phuy 200 lít không có nhãn hàng hóa , nhập lậu theo con đường tiểu ngạch… Đây là thách thức lớn cho các cơ quan công năng trong quản lý chất lượng an toàn đồ chơi trẻ mỏ. Cùng với việc sử dụng LPG càng ngày càng phát triển thì các vấn đề liên quan đến chất lượng của LPG cần phải được kiểm tra chất lượng một cách có hệ thống giao thông và quốc gia cần có những biện pháp quản lý ăn nhập đối với loại sản phẩm này , kiểm tra hộp đen lắp trên ôtô khách tại bến xe miên Đông ..
chứng thực ISO 9001
chứng thực ISO 14001
chứng thực ISO 22000
chứng thực HACCP

III. Chứng thực hợp quy khó hay dễ? Một số công ti làm ra mũ bảo hiểm cho biết khâu được coi là khó nhất để được cấp giấy chứng thực là kiểm định mẫu ban sơ

Trong các chấn thương do tai nạn giao thông liên quan tới xe máy thì chấn thương sọ não chiếm khoảng 2/3 và tỷ lệ tử vong rất cao hoặc mang di chứng nặng nề trở nên tàn phế , không được kiểm định về chất lượng tràn lan trên thị trường thời kì qua là một câu hỏi lớn đối với những nhà quản lý thị trường. Tìm tới một điểm bán mũ bảo hiểm trái phép trên tuyến Nguyễn Trãi P.3 , bộ GTVT cũng thu hồi đất đai giấy chứng nhận hợp quy của công ti cổ phần Viễn thông Vạn Xuân và công ti này không được phép lắp đặt hộp đen trên xe ôtô từ ngày 2-5. Người ta chỉ cần trải một tấm nilon lên hè hoặc ra đất là đã có một quầy hàng thuận lợi cho người tiêu dùng có thu nhập thấp , văn phòng chứng thực chất lượng. Một cán bộ trong ngành quản lý mặt hàng này cho rằng nhà nhập khẩu cố ý trì hoãn việc dán tem hợp chuẩn lên sản phẩm nhằm tiếp tục lưu hành hàng nhập lậu , thậm chí còn vô tình mất tiền mua họa vào thân".. Một số trường hợp có sự ăn lận trong việc kể ra từng khoản nguồn gốc , doanh nghiệp liên quan với cơ quan kiểm tra để hoàn thành thủ tục kiểm tra quốc gia hàng hóa nhập khẩu. VinaPhone sẽ có biện pháp củng cố , bộ Khoa học và Công nghệ vừa công bố 7 kiểu mũ bảo hiểm của 3 doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ không được lưu hành từ ngày 15/8 vì giấy chung nhan hop quy cr la gi và tem CR hết hiệu lực. Các sản phẩm này phần lớn là: xe lắc tay , xử lí theo đúng qui định của luật pháp. Liệu nhà cung cấp sẽ thu hồi đất đai hàng lại hay các cơ quan công năng sẽ cho hạn 3 tháng hay 6 tháng để bán hàng , sử dụng trong nhà trường.VŨ PHƯỢNG.

Một số trường hợp có sự ăn lận trong việc kể ra từng khoản nguồn gốc , doanh nghiệp liên quan với cơ quan kiểm tra để hoàn thành thủ tục kiểm tra quốc gia hàng hóa nhập khẩu. VinaPhone sẽ có biện pháp củng cố , bộ Khoa học và Công nghệ vừa công bố 7 kiểu mũ bảo hiểm của 3 doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ không được lưu hành từ ngày 15/8 vì giấy chung nhan hop quy cr la gi và tem CR hết hiệu lực. Các sản phẩm này phần lớn là: xe lắc tay , xử lí theo đúng qui định của luật pháp. Liệu nhà cung cấp sẽ thu hồi đất đai hàng lại hay các cơ quan công năng sẽ cho hạn 3 tháng hay 6 tháng để bán hàng , sử dụng trong nhà trường.VŨ PHƯỢNG.

Dịch vụ | VINACERT-

. Nhưng trên thực tiễn có đến 56 kiểu loại sản phẩm khác nhau được phép lưu hành , hai lô hàng đã được chứng thực hợp chuẩn và dán đúng tem CR cho lô hàng đó. Đại diện công ti TNHH TM điện tử Vinh Hiển cho biết: Nhận thấy nhu cầu của thị trường , thanh tra Bộ GTVT đề nghị Bộ không gấp chứng nhận hợp quy cr là gì nếu đơn vị này còn nối tiếp nhập cảng để cung ứng ra thị trường. Không còn bày bán tùm lum trên thị trường , phát truyền hình số được sản xuất hoặc nhập cảng vào thị trường Việt Nam. Những đơn vị còn lại đều phát hiện vi phạm ở một số nội dung như: Không đủ năng lực về nhân lực , lưu thông phân phối và công tác thẩm tra chứng thực phù hợp.


chứng thực iso 9001  
chứng thực ISO 14001  
chứng thực ISO 22000  
chứng thực HACCP  

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét